Show room

86 Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội

Hotline:

0976.777.777 - 0986.666.666 - 0911.166.666

Khả năng vận hành tốt, được áp dụng nhiều công nghệ mới. Ngoài ra Audi TT còn mang phong cách của chiếc R8, cùng với nhiều thiết kế thay đổi về ngoại hình thì Audi TT 2016 là đối thủ xứng tầm của mọi đối thủ trong phân khúc cùng tầm giá.
DSC06566
Với thiết kế đặc trưng của Audi thì Audi TT thế hệ 2016 mới là chiếc xe rất đẹp, mang phong cách riêng và cũng tiềm năng trong việc chiếm cảm tình khách hàng trước các đối thủ. Tuy nhiên, với phiên bản tiêu chuẩn, con số 220 mã lực dường như không không làm hài lòng những người đam mê tốc độ – chưa kể với phần lớn các xe thuộc phân khúc này đều sử dụng máy V6 với công suất lớn hơn. Vì vậy, dù mức giá hợp lý và thương hiệu Audi là giá trị đầy hấp dẫn, hiển nhiên hiệu năng xe thực tế cũng là yếu tố quyết định với nhiều người tiêu dùng. Cũng chính vì điều này, tương tự như các thế hệ trước, TT 2016 cũng có phiên bản hiệu năng cao TTS với 292 mã lực.
DSC06567
So với TT, TTs sở hữu động cơ EA888 với kết cấu bốn xy lanh tăng áp cho 292 mã lực và mô men xoắn cực đại 366 Nm – tức là cao hơn 72 mã lực và 30 Nm. Dĩ nhiên, chiếc xe này cũng thừa hưởng độ nhạy ấn tượng của hệ thống tăng áp mới mà Audi trang bị trên TT 2016 trong khi mức công suất tăng thêm không chỉ thoả mãn hơn cảm giác tốc độ người lái mà còn giúp âm thanh thoát ra từ hệ thống xả của xe ấn tượng hơn. Đáng nể hơn cả chính là việc chiếc xe có trọng lượng hầu như không khác biệt so với đàn em (1.460kg) do những phép tối ưu hoá rất hiệu quả mà Audi đã thực hiện trên động cơ của Audi TTS như van bền bỉ hơn, piston nhôm tốt hơn, các trục nối khoẻ hơn, vòng bi và hệ thống làm mát (intercooler) hiệu quả hơn…
DSC06568 DSC06569
Theo số liệu từ Audi, phiên bản TTs có thể tăng tốc 0-100km/giờ trong vòng 4,6 giây (tức là nhanh hơn 0,7 giây so với TT thường). Trong khi đó, tốc độ tối đa được ấn định ở mức 250km/giờ. Dĩ nhiên, sự hiện diện của hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro là điều … khỏi bàn. So với TT, TTs cũng “xịn” hơn nhờ hệ thống treo từ tính (Magnetic Ride) được trang bị tiêu chuẩn, phanh nhôm phía trước có trọng lượng nhẹ hơn, xe có trọng tâm thấp hơn 10,16mm và sử dụng vành 18 inch tiêu chuẩn (kèm tuỳ chọn 19 inch hoặc 20 inch). Nhìn bên ngoài, TTs rất dễ nhận biết do sở hữu hệ thống ống xả kép với bốn đường thoát và dĩ nhiên là cả biểu tượng đặc thù.
DSC06573 DSC06574

Các bài tin liên quan

Vertu.vn